- Rõ ràng là việc quảng bá cho du lịch Việt Nam đã tự tin, liền mạch hơn trước. Ba năm qua, du khách quốc tế đổ đến xứ mình ngày càng đông. Đến một đất nước yên lành tươi đẹp, ý nghĩa của hòa bình, ngăn ngừa chiến tranh và xung đột lại càng thấm thía.
- Để hút khách phương xa, chắc chắn là cơ sở hạ tầng du lịch phải vững. Thêm vào đó, là đảm bảo hoạt động bền vững theo xu hướng tiêu dùng xanh, du lịch có trách nhiệm. Du khách quốc tế đầy tinh nhạy để “chấm điểm” hấp dẫn thông qua trải nghiệm thực tế. Khi số đông họ chọn đến một đất nước, nơi đó phải được bảo chứng về an toàn, uy tín và chất lượng.
- Theo những người am hiểu về lĩnh vực này, du lịch thế giới đã hoàn toàn hồi phục sau đại dịch. Điều này cũng có ý nghĩa là ngoài giá trị đơn thuần về du lịch, một xứ sở được yêu thích sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn là những nơi chỉ đi qua cho biết.
- Khách hàng khó tính hơn, đó chính là cơ hội để tiến bộ. Dù đến từ đâu, đã chan hòa với Việt Nam là sẽ thêm yêu xứ mình.