Việt Nam, với cảnh quan rực rỡ và di sản văn hóa phong phú, đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bước sang kỷ nguyên mới hậu đại dịch, việc nắm bắt các xu hướng đang thay đổi của du lịch Việt Nam là rất cần thiết đối với các đơn vị trong ngành du lịch, lữ hành và cả khách du lịch.
Sau thời gian dài yên ắng do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, các công ty giải trí ở Hàn Quốc giờ đang ráo riết mở chi nhánh, các cửa hàng bán đồ thần tượng trong các trung tâm mua sắm cả trong và ngoài nước để thu hút nhiều hơn người hâm mộ và khách hàng tiềm năng...
Hay tin Cultura Fish - Hiếu Văn Ngư (dự án khơi gợi nét đẹp của nghệ thuật Việt Nam trong lòng khán giả trẻ) tổ chức khóa học Hát bội 101, chàng trai 20 tuổi Trương Hà Anh Vũ từ Quảng Nam vào TPHCM để tham gia.
Bất chấp sự “lép vế” của văn chương trong đời sống hiện nay, người yêu văn và đến với văn chương vẫn tự nhiên, nhiệt huyết. Điều này được thể hiện bằng sự nhập cuộc của thế hệ Z (những người trẻ sinh từ năm 1996 đến nay). Không chỉ là sự tiếp nối mạch văn qua các thế hệ, mà sự xuất hiện của họ làm văn đàn thêm tươi mới.
“Vàng 10” là một bản Rap bắt tai, nội dung hướng trực tiếp đến những cá nhân yêu thích sáng tạo và ngành truyền thông, nhất là thế hệ “đang thay đổi thế giới” - thế hệ Thiên niên kỷ (Young Millenials) và Thế hệ Z (GenZ).
Năm 2020 là thời điểm mà những người đầu tiên thuộc thế hệ Z (những bạn trẻ sinh từ năm 1996 đến 2010) bắt đầu tốt nghiệp, đi làm. Anphabe ghi nhận các thực tế “gây sốc” với doanh nghiệp về thế hệ lao động trẻ, thích tự đạo diễn cuộc đời mình.
Các tham luận tại tọa đàm đã khẳng định niềm tin sắt son của tuổi trẻ TPHCM với Đảng. Đồng thời các thế hệ đi trước cũng bày tỏ lòng tin tưởng kỳ vọng vào thanh niên thế hệ 4.0 sẽ tạo nên những kỳ tích dưới lá cờ Đảng.
Bộ sách “Triết lý sống thế hệ Z” (Văn Lang và NXB Hồng Đức) mang đến những triết lý sống hữu ích, thiết thực cho độc giả, nhất là các bạn trẻ ngày nay về các vấn đề sức khỏe, cảm xúc và tinh thần.