Với 180 triệu trận đấu, 140 triệu bao tiền thưởng, thẻ quà tặng cùng hàng trăm ngàn món quà trị giá hàng chục triệu đồng đã được trao cho người chơi. Chương trình đã tìm ra vị trí Quán quân, chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và 10 Á quân với phần thưởng 10 triệu đồng mỗi người.
Với hàng chục ngàn câu hỏi được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực như văn hóa, ngôn ngữ, xã hội học, thể thao, âm nhạc..., người chơi có dịp trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong cuộc sống, cũng như làm giàu vốn từ ngữ của bản thân, linh hoạt và hóm hỉnh hơn trong giao tiếp hàng ngày. "Thành phố MoMo" còn giúp người chơi có cơ hội tương tác với nhau qua các trận thách đấu bạn bè, đối kháng ngẫu nhiên. Rất nhiều cuộc “hội ngộ” đầy tình cờ và thú vị giữa người chơi đã được kể lại trên các nền tảng xã hội. |
Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự, với mong muốn trở thành người bạn thân thiết với người dùng, được sử dụng hàng ngày cho mọi nhu cầu từ tài chính đến tương tác, vui chơi. MoMo hướng tới mục tiêu trở thành Siêu ứng dụng Việt đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất và thường nhật cho người Việt”. |