Theo đó, khách hàng mua xe Morning phiên bản AT trong tháng 8-2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp. Với giá bán khởi điểm thấp nhất phân khúc chỉ từ 290 triệu đồng, cùng với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển, trang bị tiện nghi dễ sử dụng, khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe đạt doanh số cao nhất của Kia với 1.155 xe trong tháng 7-2018, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ, giữ vững vị trí Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.
Đối với Cerato, Kia dành tặng phiếu ưu đãi dịch vụ cho khách hàng sở hữu tất cả các phiên bản trong tháng 8-2018. Sau khi ra mắt 3 tùy chọn màu sắc mới theo xu hướng “dual tone” thời thượng cùng phiên bản SMT mới với giá bán chưa đến 500 triệu, Kia Cerato đã hoàn toàn chinh phục khách hàng Việt với doanh số bứt phát trên 1.222 xe trong tháng 7-2018, và đạt kỷ lục mức tăng trưởng cao nhất trong 1 tháng lên đến 173%.
Năm 2018, đánh dấu 11 năm Kia có mặt thị trường Việt Nam với doanh số bán vượt mốc 160.000 xe và đang tiếp tục thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ khi doanh số bán 7 tháng đầu năm 2018 đạt 17.000 xe, giúp Kia nằm trong Top 3 thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất Việt Nam. Sự tăng trưởng ổn định của Kia cùng với doanh số bán đạt trung bình 2.500 xe/tháng bất chấp thị trường có nhiều biến động nhờ vào dãy sản phẩm đa dạng cùng mức giá bán cạnh tranh trong phân khúc, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km cùng chi phí dịch vụ hợp lý.
Trong đó, đóng góp ấn tượng vào thành công của thương hiệu Kia từ đầu năm 2018 đến nay là 3 mẫu xe Kia ăn khách: Morning, Cerato và Sedona với tổng doanh số đạt gần 14.681 xe, tăng gần 50% so với cùng kỳ. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, 3 mẫu xe này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của Kia nói riêng và của toàn thị trường nói chung.