Với tiêu chí doanh nghiệp có văn hóa đặc sắc phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam và tích cực bảo vệ môi trường, Ban tổ chức diễn đàn đã xét duyệt, bình chọn và trao tặng chứng nhận cho 5 thương hiệu đại diện 5 ngành đạt tiêu chí "Thương hiệu Phát triển Kinh tế xanh - Bảo vệ môi trường". Cụ thể: Thương hiệu Vinamilk đại diện ngành công nghiệp chế biến sữa; Sasaki - máy sấy lạnh thông minh đại diện ngành công nghiệp chế tạo máy; Thương hiệu Hòa Bình đại diện cho ngành xây dựng; Tập đoàn thủy sản Bồ Đề đại diện ngành nuôi trồng thủy sản; Diligo Holding đại diện ngành hàng tiêu dùng.
Cũng tại diễn đàn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải đã giao lưu và chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp luôn gắn liền với thương hiệu, góp phần vào giá trị thành công của doanh nghiệp. Hòa Bình đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc với tuyên ngôn giá trị và giá trị cốt lõi, mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa dân tộc và văn hóa doanh nghiệp ở những thị trường mới.
Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp chính là yếu tố cốt lõi của năng lực cạnh tranh và là nền tảng thành công của doanh nghiệp.