Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 4.173 xe, giảm 43,2% so với tháng 1-2022 nhưng tăng trưởng 38,1% so với cùng kỳ năm 2021.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 2 với 1.001 xe đến tay khách hàng, giảm 58,2% so với tháng 1-2022, nhưng tăng trưởng 9,3% so với cùng kì năm 2021.
Các mẫu xe khác như Santa Fe, Tucson, KONA cũng có sự sụt giảm đáng kể.
Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất tăng trưởng dương với 987 xe bán ra, tăng 8,5% so với tháng 1-2022.
Thời điểm tháng 2 vào đúng dịp Tết Nguyên đán đẫn đến sự sụt giảm chung của toàn thị trường, thương hiệu Hyundai cũng không nằm ngoài quy luật chung này. Tuy nhiên so với cùng kỳ năm 2021, số lượng xe bán ra của Hyundai vẫn tăng trưởng hơn 38,1%, đạt 4.173 xe so với 3.021 xe của tháng 2 năm 2021.