Với nền tảng mới Global Selling, Alibaba International hướng đến mục tiêu tăng doanh số cho người bán hàng Hàn Quốc bằng cách cho họ quyền truy cập vào mạng lưới bán hàng toàn cầu của công ty. Mục tiêu của chương trình là nhằm giảm bớt rào cản đối với các công ty Hàn Quốc muốn thâm nhập các thị trường mới, đặc biệt khi nhu cầu về sản phẩm Hàn Quốc về thời trang, làm đẹp, thực phẩm và K-pop... ngày càng gia tăng.
Theo Korea Times, Global Selling trước tiên sẽ kết nối người bán, các doanh nghiệp Hàn Quốc với các thị trường tại Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp và Mỹ bắt đầu từ tháng 10. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được miễn tiền cọc và tiền hoa hồng theo doanh số trong 5 năm. Chương trình này sẽ cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ.
Với tổng số người dùng thương mại điện tử tại Hàn Quốc đạt khoảng 34 triệu, AliExpress đặt mục tiêu thu hút 17 triệu người trong những năm tới thông qua các chiến lược tiếp thị và đầu tư cơ sở vật chất.
Trong những năm gần đây, các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc, bao gồm AliExpress và Temu của PDD Holdings, đã đẩy mạnh chiến lược tiếp thị để thu hút người tiêu dùng tại Hàn Quốc.