Song hành cùng những mục tiêu phát triển bền vững và cam kết đóng góp cho cộng đồng tại chính nơi Suntory PepsiCo hoạt động kinh doanh, chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” chính là một trụ cột trọng yếu thuộc lĩnh vực “Bảo vệ tài nguyên nước” và cũng là mục tiêu thứ 6 trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Hành trình 8 năm triển khai chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” tại Việt Nam đã ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng với hơn 2.6 triệu người dân được hưởng lợi từ chương trình.
Năm 2023, “Mizuiku – Em yêu nước sạch” được từng bước mở rộng quy mô thông qua việc: đẩy mạnh triển khai giáo dục thông qua các khóa tập huấn cho hơn 5.000 giáo viên tại 300 trường và tổ chức 6.000 lớp học cho gần 210.000 học sinh khối lớp 3 và 4 tại 6 tỉnh, thành phố Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Nông, TPHCM và Vĩnh Long; hỗ trợ 20 công trình nước sạch cải tạo chất lượng vệ sinh học đường tại mỗi địa phương.