Những công trình tô đẹp vùng đất di sản
Sau 2 năm “đóng băng”, du lịch Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ. Trong 4 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 192.000 lượt, tăng gần 185% so với cùng kỳ năm trước. Riêng trong 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, nhiều kỷ lục về lượng khách du lịch đã được xác lập tại Thanh Hóa (gần 900.000 lượt), Quảng Ninh (gần 340.000 lượt),….
Với mong muốn hiện thực hóa mục tiêu đón 9,5 - 10 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế 1,5 triệu lượt; tổng thu du lịch khoảng gần 20.000 tỷ đồng năm 2022, bên cạnh những công trình hiện hữu, đã đi vào vận hành khai thác, Quảng Ninh đang tiếp tục bổ sung thêm nhiều trải nghiệm du lịch đẳng cấp. Là một trong những nhà đầu tư chiến lược của tỉnh, Tập đoàn Sun Group đang tiếp tục phát triển và sắp cho ra mắt "thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” lần đầu tiên xuất hiện tại Quang Hanh, Cẩm Phả với mong muốn đưa Quảng Ninh thành điểm đến 4 mùa, đặc biệt tập trung vào trải nghiệm mùa đông.
Biểu tượng nâng tầm vùng đất di sản
“Thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” do Sun Property (Thành viên Sun Group) kiến tạo tại Quang Hanh (Cẩm Phả), biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition không chỉ sơ hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực khác tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận thông qua đường bao biển, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái... mà còn mang trong mình mạch ngầm khoáng nóng vô giá của thiên nhiên Quang Hanh.
Dự án còn thu hút giới đầu tư địa ốc bởi mỗi sản phẩm bất động sản tại đây đều được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích mà hệ sinh thái “thị trấn Nhật Bản” mang lại, đó là: Tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp công viên vui chơi – giải trí khoáng nóng Yoko Park, trung tâm phục hồi chức năng, khu resort suối khoáng nóng 5 sao… sẽ được đầu tư và đi vào vận hành trong tương lai gần.
Không đầu tư những dự án riêng lẻ, đơn vị phát triển BĐS Sun Property còn không ngừng gia tăng các dịch vụ, trải nghiệm, tiện ích cho dự án, giúp bất động sản gia tăng giá trị theo thời gian, tương ứng với sự hoàn thiện của hệ sinh thái. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị “Chất lượng - Đẳng cấp – Khác biệt” cùng chiến lược “thâm canh” mà Tập đoàn Sun Group quyết tâm theo đuổi trên “hành trình làm đẹp những vùng đất”.
Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, nguồn khoáng nóng tự nhiên chất lượng cao, cơ sở hạ tầng không ngừng hoàn thiện…, Cẩm Phả được kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch thứ 2 tại Quảng Ninh, gạch nối quan trọng giữa Hạ Long và Vân Đồn. Đặc biệt, sự xuất hiện của những tổ hợp dự án quy mô lớn mang tính biểu tượng như Sun Onsen Village - Limited Edition và tương lai là một “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” với đầy đủ trải nghiệm, sẽ là động lực để hiện thực hóa mục tiêu trên, thu hút du khách tới Quảng Ninh nhiều hơn, góp phần gia tăng thời gian lưu trú cũng như tăng mức chi tiêu của du khách.
Thông qua những kiệt tác mang tính biểu tượng, Tập đoàn Sun Group nói chung và Sun Property nói riêng không chỉ khai mở tiềm năng, làm đẹp cho những vùng đất, mà còn tạo nên những sản phẩm bất động sản đáng đầu tư bậc nhất hiện nay trên thị trường địa ốc.