Ông Sunil Bhat Giám đốc Tạp chí Tài chính Quốc tế cho biết “Chúng tôi trao tặng giải thưởng cho Sun Life Việt Nam để ghi nhận cam kết không ngừng nghỉ của họ đối với sự hài lòng của khách hàng, các giải pháp dịch vụ sáng tạo và sự chăm sóc cá nhân hóa, điều đã giúp họ nổi bật trong ngành. Sự tận tâm của Sun Life Việt Nam trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu độc đáo của khách hàng không chỉ xây dựng lòng tin mà còn nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.”
Sun Life Việt Nam đã và đang thực hiện chiến lược “Giá trị mang lại cho khách hàng” thông qua các giải pháp sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn. Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất năm 2024 cho thấy nhiều chỉ số về dịch vụ của khách hàng đã cải thiện và tăng cao trong thời gian gần đây.