Mặc dù sách chỉ phát hành phiên bản giới hạn có đánh số (không có bản phổ thông) và ưu tiên cho bạn đọc đặt trước, nhưng chỉ sau 1 tháng diễn ra, đơn vị này nhận được 1.200 cuốn đăng ký trước. Điều đáng nói là giá phát hành của ấn phẩm này lên tới 1,1 triệu đồng (bao gồm hộp carton).
Trước Thi khúc & Thi phẩm, Đông A cũng là đơn vị có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản đối với những tác phẩm kinh điển. Nhờ đó, nhiều tác phẩm liên tục được giới thiệu đến bạn đọc bằng hình thức độc đáo và sang trọng như Cuốn theo chiều gió, Không gia đình, Kiêu hãnh và định kiến, Những ngôi sao Eger…
Mới đây, NXB Kim Đồng cũng vừa giới thiệu một số tác phẩm văn học kinh điển của thế giới như Hắc Tuấn Mã - Hồi ký của một chú ngựa của Anna Sewell, Chuyện rừng xanh của Rudyard Kipling - chủ nhân giải Nobel Văn học 1907. Cùng với đó là 4 tác phẩm kinh điển của nhà văn Gianni Rodari: Cuộc phiêu lưu của Mũi Tên Xanh, Cuộc phiêu lưu của chú Hành, Gelsomino ở xứ sở nói dối và Giữa trời chiếc bánh gatô. Các tác phẩm này được thực hiện với một diện mạo mới, gần gũi với thế hệ bạn đọc hiện đại.
Thời gian qua, nhiều tác phẩm vẫn đều đặn đến với độc giả mỗi năm, thậm chí một tác phẩm lại được xuất bản bởi nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn tác phẩm Cuốn theo chiều gió của Margaret Mitchell (bản dịch của Vũ Kim Thư), ngoài Đông A hiện có thêm 2 phiên bản nữa do Nhà sách Minh Thắng và Best Books ấn hành. Cũng có những tác phẩm lần đầu xuất hiện như Chuyện ma ám ở Dinh thự Hill (Shirley Jackson), Olivia (Dorothy Strachey), Thể xác và tâm hồn (Maxence van der Meersch), Con gái của thời gian (Josephine Tey)...
Sau Thi khúc & Thi phẩm, mỗi năm Đông A sẽ lần lượt giới thiệu một hoặc nhiều tác phẩm của tác giả được nhận giải Nobel Văn học vừa tròn 100 năm về trước, trừ những năm không được trao giải. Tất cả các tác phẩm đều được thực hiện theo quy cách ấn bản giới hạn có đánh số, như một cách vinh danh xứng đáng dành cho những viên ngọc văn chương quý giá của nhân loại.
Độc giả Việt Nam sẽ lần lượt gặp lại đầy đủ các tác giả và tác phẩm mà mình yêu mến, từ Henryk Sienkiewicz đến Hermann Hesse, từ Rabindranath Tagore đến Albert Camus… trong một diện mạo mới.
Vốn dĩ lâu nay, những tác phẩm kinh điển vẫn được mặc định là kén độc giả, không thuộc hàng sách bán chạy. Tuy nhiên, từ thực tế trên cho thấy, nếu có sự đầu tư nghiêm túc, nếu có cách làm độc đáo, sáng tạo và có cách tiếp cận bạn đọc, chắc chắn tác phẩm văn học kinh điển sẽ không lo về chỗ đứng.