Sức mua tại hệ thống Saigon Co.op tăng mạnh

Chương trình “Tri ân từ trái tim” đang tiếp tục diễn ra tại 800 điểm bán của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline.

Ghi nhận sau 1 tuần diễn ra, sức mua của hệ thống tăng từ 30-50%, lượt truy cập vào website mua sắm Co.opOnline tăng gấp đôi so với ngày thường. Dù sức mua tăng cao song tại các điểm bán không xảy ra tình trạng đứt hàng hoặc khách hàng phải chờ đợi quá lâu để thanh toán; người dùng truy cập trang Co.opOnline nhanh chóng, dễ dàng; các đơn hàng trực tuyến được xử lý nhanh chóng và giao đến khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chia sẻ, với hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp, mua 1 tặng 1, hàng giá 0 đồng, cấp độ thành viên càng cao càng nhiều ưu đãi, khách hàng sẽ tiết kiệm chi tiêu rất nhiều khi mua sắm trong chương trình “Tri ân từ trái tim” trước khi bước vào cao điểm tiêu dùng cuối năm.

Các hoạt động của chương trình được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhóm khách hàng, đặc biệt là nhóm Gen Z - khách hàng tiềm năng của Co.opmart, Co.opXtra. Ngoài thực hiện giảm giá 21.000 sản phẩm trong suốt 21 ngày diễn ra, chương trình “Tri ân từ trái tim” còn có điểm nhấn là lãnh đạo Saigon Co.op đồng loạt đến từng điểm bán phục vụ khách hàng (thuộc chương trình Let’s Co.op - Let’s serve).

Tin cùng chuyên mục