Theo ghi nhận, trong 2 giờ đầu tiên ngày 15-3, số lượng đơn hàng bán ra đã tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường. Tổng cộng hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ trong ngày 15-3 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng theo cách tiết kiệm hơn.
Trong khuôn khổ sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng, các thương hiệu và nhà bán hàng dễ dàng kết nối và tiếp cận tệp khách hàng của mình nhờ lượng người tham gia mua sắm tăng lên. Cụ thể, lượng đơn đặt hàng trên Shopee Mall tăng gấp 5 lần so với ngày thường nhờ lượng truy cập gian hàng chính hãng của các thương hiệu tăng đột biến.
Theo ghi nhận trên các trang mạng xã hội của Shopee, người dùng nhiệt tình hưởng ứng sự kiện với 33 triệu lượt tương tác trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Những người dùng yêu thích mua sắm trên Shopee còn nhận được nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia cuộc thi ảnh “Tôi Dùng Shopee” và cuộc thi sáng tạo video “Giai điệu 15-3” được phát động trên trang Facebook, Instagram và TikTok của Shopee Việt Nam.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận thấy có rất nhiều người dùng đã tham gia và tận hưởng niềm vui mua sắm thông qua sự kiện này. Năm 2022 chỉ mới bắt đầu và người dùng có thể mong đợi thêm nhiều hoạt động sôi nổi hơn từ Shopee trong những tháng tới, đáp ứng mục tiêu tạo ra nhiều giá trị và niềm vui hơn nữa cho tất cả người dùng trong suốt năm 2022”. |