Chương trình do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai trên toàn quốc. Đây là một phần trong chiến dịch “Lan toả năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng” do nhãn hàng nước tăng lực STING thực hiện nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn,... phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị Covid-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện lớn trên cả nước.
Hoạt động quyên góp này cũng là hành động thiết thực thực hiện lời hứa “STING sẽ chung tay đóng góp 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch” hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31-3 vừa qua. MV đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận ủng hộ tích cực từ cộng đồng.