Theo báo cáo của công ty phân tích dịch vụ phát trực tuyến FlixPatrol, bộ phim về sinh tồn này đã có 47 ngày đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các tựa phim ăn khách của Netflix. Thành tích của Squid Game dài hơn 1 ngày so với bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi mới lớn của điện ảnh Mỹ The Queen’s Gambit (phát hành năm 2020).
Mức độ phổ biến của Squid Game cũng nổi bật trên các nền tảng khác, trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube.
Theo công ty phân tích nội dung Vobile, tổng số 129.000 video của bộ phim, bao gồm các đoạn giới thiệu chính thức, clip phản ứng do người hâm mộ thực hiện và trò chơi điện tử, đã vượt mốc 17 tỷ lượt xem trên nền tảng kể từ khi series này ra mắt khán giả.