Sony Electronics Việt Nam chăm sóc, bảo trì thiết bị cho người dân vùng lũ

Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn của người dùng, Công ty Sony Electronics Việt Nam đã đưa ra “Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi” với nhiều dịch vụ thiết thực.

Sony Electronics Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ sản phẩm công nghệ
Sony Electronics Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ sản phẩm công nghệ

Theo đó Sony Electronics miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có); Giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác; Trường hợp thiết bị không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới) thì khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt….

Phía Sony Electronics Việt Nam cho hay, chương trình này kéo dài đến ngày 10-10-2024, áp dụng cho tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam và chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.

Chương trình này chỉ áp dụng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam… dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.

Tin cùng chuyên mục