Chia sẻ về vấn đề này, ông Bùi Hoài Nam, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành UrBox cho biết, với việc hợp tác này, UrBox sẽ trở thành đối tác đầu tiên trên thị trường chính thức phát hành E-voucher của MM Mega Market, và phân phối qua nền tảng của mình, bao gồm Ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và thông qua mạng lưới hơn 600 đối tác doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quà tặng UrBox. Trước mắt, E-voucher từ UrBox sẽ được chấp nhận sử dụng thanh toán tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong giai đoạn sau, E-voucher sẽ mở rộng áp dụng tại chuỗi cửa hàng B’s Mart – là chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng chung hệ thống quản lý.
Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và Giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai chương trình quà tặng điện tử |
Bên cạnh nội dung hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, MM Mega Market và UrBox còn định hướng đồng hành chặt chẽ trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số của hai bên. Theo đó, UrBox sẽ bổ sung cho MCard (App Tích điểm đổi quà của MM Mega Market trên điện thoại di động) kho quà tặng đa dạng, phong phú gồm thẻ quà tặng điện tử của hơn 350 thương hiệu đa ngành nghề và 1.000 sản phẩm quà vật lý, kèm các dịch vụ cao cấp độc đáo như quyền ưu tiên check-in tại sân bay... Qua đó, UrBox mang đến cho khách hàng thành viên MCard App nhiều lựa chọn về quà tặng, tạo ra động lực để kích cầu mua sắm và tích điểm, giúp giữ chân khách hàng mua sắm lâu dài ở MM Mega Market.
Không chỉ dừng lại đó, việc hợp tác chiến lược với UrBox còn được kỳ vọng sẽ giúp MM Mega Market gia tăng doanh số và đẩy mạnh thu hút khách hàng mới. UrBox cung cấp các giải pháp và công nghệ tiên tiến để MM Mega Market cũng như các nhãn hàng lớn kinh doanh tại MM Mega Market có thể vận hành hiệu quả hơn các chiến dịch bán hàng, chương trình khuyến mãi, hoạt động tiếp thị, thông qua một số giải pháp như: Giải pháp xây dựng các trò chơi Quay số trúng quà hay công nghệ OCR (đọc văn bản từ hình ảnh) ứng dụng vào các chương trình scan hóa đơn mua sắm để nhận quà tự động...
Khách hàng trải nghiệm sử dụng E-voucher trên nền tảng UrBox tại hệ thống MM Mega Market |
Ông Đinh Quang Khôi, Phó Giám Đốc Marketing MM Mega Market, cho rằng, việc phát hành E-voucher trên nền tảng UrBox sẽ giúp MM Mega Market mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh, đồng thời gia tăng dịch vụ khách hàng, tăng tính hiệu quả và tối ưu hóa chi phí quản lý. Về phía khách hàng, khi vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng, nhưng vẫn được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi. E-voucher phát hành qua nền tảng UrBox có nhiều mệnh giá linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu tặng quà, mua sắm khác nhau của khách hàng.
Đánh giá về sự hợp tác này, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho rằng, TPHCM đã đặt mục tiêu phát triển thành thành phố thông minh, đột phá và sáng tạo. Liên quan đến lĩnh vực thương mại, thành phố tập trung đầu tư phát triển thương mại điện tử, tiến tới trở thành trung tâm mua sắm của khu vực. Do vậy, với việc ký kết giữa hai đơn vị trên theo hướng ứng dụng chuyển đổi số để phát triển đa kênh thương mại điện tử cho thấy sự nổ lực lớn của hệ thống phân phân nhằm hưởng ứng mục tiêu mà thành phố đã đặt ra.
Được biết, hiện E-voucher phát hành qua nền tảng UrBox có nhiều mệnh giá linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu tặng quà, mua sắm khác nhau của khách hàng. Thao tác sử dụng E-voucher thuận tiện, dễ dàng, chỉ trong một chạm, hạn chế tiếp xúc (contactless) bằng cách xuất trình dưới dạng mã /mã vạch trên màn hình điện thoại khi thanh toán tại quầy thu ngân. Đây là hình thức quà tặng thiết thực, mà vẫn đầy tinh tế để trao gửi tới người nhận. Trong tương lai, MM Mega Market kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, đa dạng hóa tiện ích và kho quà tặng điện tử của khách hàng trên các ứng dụng UrBox và MCard nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, thay thế phiếu giấy, hướng đến phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.