Theo nghiên cứu của PayNXT360, giá trị thị trường phiếu quà tặng (gift voucher) tại Việt Nam năm 2023 là 5,4 tỷ USD, và ước tính sẽ chạm mốc 8 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm (CAGR) đạt 8,7%.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Sodexo Việt Nam ra mắt Phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass, một sản phẩm mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam.
Đối với khách hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn về phiếu quà tặng cho các hoạt động về phúc lợi, tặng thưởng nhân viên, tri ân khách hàng thân thiết, và tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật và minh bạch.
Đối với mạng lưới đối tác: Các thương hiệu tham gia mạng lưới đối tác của Gift Pass có thể gia tăng doanh thu bằng cách tiếp cận đến hàng triệu người dùng hiện có trên hệ thống của Sodexo.
Đối với người dùng: Người dùng có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như mua sắm trực tuyến, thời trang, giải trí, chăm sóc sức khỏe…
Bà Nguyễn Thục Uyên Vi, Tổng Giám đốc Sodexo Việt Nam chia sẻ: “Thông qua việc ra mắt Gift Pass, Sodexo Việt Nam kỳ vọng sản phẩm phiếu quà tặng sẽ trở thành một hình thức quà tặng thế hệ mới, thông minh, tinh tế để chia sẻ dễ dàng đến bạn bè và gia đình”.