Sodexo Rewards and Benefits Services trở thành Pluxee

Sodexo Benefits and Rewards Services, đối tác hàng đầu thế giới về các giải pháp phúc lợi và gắn kết người lao động sẽ chuyển đổi sang thương hiệu mới, là Pluxee.
Pluxee là thương hiệu mới của Sodexo Benefits and Rewards Services
Pluxee là thương hiệu mới của Sodexo Benefits and Rewards Services

Bằng việc áp dụng nhận diện mới, Sodexo Benefits and Rewards Services mong muốn tạo nên sự khác biệt trong một thị trường ngày càng năng động. Pluxee sẽ cho phép các doanh nghiệp gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu bằng việc đem lại các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa cho nhân viên, nhất là trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng có những thay đổi to lớn.

Sodexo, được thành lập tại Pháp vào năm 1966, hiện là tập đoàn dẫn đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ chất lượng đời sống với doanh thu 21,1 tỷ euro trong năm tài chính 2022. Sodexo, có mặt ở Việt Nam từ năm 2011, nổi bật nhờ mô hình kinh doanh các dịch vụ thực phẩm, dịch vụ quản lý cơ sở vật chất và giải pháp phúc lợi cho nhân viên.

Trong khi đó, Pluxee là một đối tác dẫn đầu toàn cầu về phúc lợi và kết nối nhân viên, hiện có 5.000 nhân viên hoạt động ở 31 quốc gia và phục vụ khoảng 500.000 khách hàng. Từ bữa ăn đến thực phẩm, văn hóa, quà tặng, cho tới sức khỏe và khả năng vận động, sản phẩm và dịch vụ của Pluxee được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.

Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số”.

Tin cùng chuyên mục