Trong đó, 3 nội dung có lượt phản ánh không hài lòng tăng là: chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm (161 lượt, tăng 7,3%), khâu làm thủ tục đăng ký khám (322 lượt, tăng 5,2%), thời gian chờ làm xét nghiệm, siêu âm, chụp phim (199 lượt, tăng 6,4%).
Qua giám sát hệ thống ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại 53 bệnh viện công lập và qua đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019, Sở Y tế TPHCM ghi nhận các bệnh viện đã có nhiều nỗ lực trong nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.
Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh, duy trì hoạt động cải tiến chất lượng liên tục xuất phát từ kết quả khảo sát, hướng đến tăng sự hài lòng của người bệnh trong năm 2020.