Trước đó, ngày 1-5, mạng xã hội lan truyền thông tin một nữ doanh nhân người Hà Nội thuê phòng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Seasons The Nam Hải với giá 60 triệu đồng/đêm. Vị khách trên đã hốt hoảng khi phát hiện 1 con rắn xuất hiện trong phòng. Một lúc sau, quản lý cùng nhân viên resort đến bắt con rắn kia đi, vị khách trên yêu cầu lập biên bản sự việc nhưng bị từ chối.
Hình ảnh con rắn xuất hiện trong phòng của khu nghỉ dưỡng được lan truyền trên mạng xã hội |
Lãnh đạo Sở VH-TT-DL thông tin, resort xảy ra sự việc trên có nhiều cây xanh nên thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào phòng. Ban quản lý khu nghỉ dưỡng có 1 đội công tác chuyên xử lý côn trùng, rắn, muỗi… vào phòng khách.
Sở VH-TT-DL Quảng Nam cũng nhắc quản lý khu nghỉ dưỡng chú ý xử lý kịp thời, tốt nhất các sự cố xảy ra ngoài ý muốn để khách thông cảm, chia sẻ và hài lòng. Đồng thời, resort cần thông tin kịp thời đến Sở và Trung tâm hỗ trợ du khách để xử lý.
Thông tin với Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Nam, đại diện quản lý khu resort cho rằng khu nghỉ dưỡng rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn với khách lưu trú. Đồng thời, từ khi sự việc bắt đầu xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách này đã có mặt ngay lập tức và thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho khách bằng cách di dời ngay khách đến nơi khác.
Đội ngũ an ninh của resort cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra phòng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện. Ngay sau đó, những thành viên trong ban lãnh đạo cũng đã đến để gặp mặt khách và xin lỗi trực tiếp.