Sở VH-TT-DL Ninh Thuận xin lỗi nữ du khách bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận đã có lời xin lỗi gửi đến nữ du khách khi bị một nhân viên cho thuê mô tô nước hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Nam
  • Nữ miền Nam
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Bắc

Chiều 7-5, ông Nguyễn Văn Hoà, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã liên hệ với người nhà chị N.D.L. (ngụ TP Hà Nội) để gửi lời xin lỗi đến vị du khách này do bị một nhân viên cho thuê mô tô nước hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ.

Theo ông Nguyễn Văn Hoà, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã liên hệ qua điện thoại với nữ du khách để gửi lời xin lỗi, nhưng người này không nghe máy.

z5413885822757_28344c3f687d27ffd46156fd51eb0dee.jpg
Nam thanh niên được cho là đã có những lời lẽ chưa chuẩn mực, hành hung gây thủng màng nhĩ nữ du khách. Ảnh cắt từ clip

"Thông qua người nhà vị nữ du khách, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến chị L. vì để xảy ra vụ việc một nhân viên thuộc khu du lịch bãi Kinh hành hung và có những lời lẽ chưa chuẩn mực. Sở sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức làm rõ vụ việc; đồng thời chấn chỉnh những hành vi chưa phù hợp trong hoạt động kinh doanh du lịch", ông Nguyễn Văn Hoà thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận) đang xác minh, điều tra làm rõ nội dung mà nữ du khách tố cáo trên mạng xã hội. Cơ quan chức năng cũng đã mời những người có liên quan để làm việc.

Như Báo SGGP đã thông tin, ngày 2-5, chị N.D.L., (ngụ quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cùng bạn bè đến khu du lịch bãi Kinh (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để du lịch.

Tại đây, khi chị L. dùng điện thoại để ghi lại những hành vi được cho là không chuẩn mực của nhóm người cho thuê mô tô lướt sóng thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào đánh.

z5413902574034_57f79eb32de66e47f7687a473eed4afa.jpg
Kết quả chẩn đoán chị L. bị thủng màng nhĩ. Ảnh: Nhân vật chia sẻ

Theo kết quả chẩn đoán, chị L. bị thủng màng nhĩ trái.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Trần Quốc Nam yêu cầu các đơn vị liên quan có biện pháp xử lý kịp thời, thấu đáo, phù hợp, đúng quy định. Đồng thời, liên hệ, có thư xin lỗi đến du khách bị hành hung, đảm bảo kịp thời, trang trọng.

Tin cùng chuyên mục