Snack "quốc dân" xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

Thương hiệu sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường sôi động Việt Nam, giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.
PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích
PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích

Là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983, PEPERO nổi tiếng với những hộp bánh que phủ sô cô la ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt, nên luôn đạt vị trí số 1 về lượng bán và tốc độ tăng trưởng tại xứ sở kim chi. Bánh PEPERO đã truyền cảm hứng cho nhiều hoạt động, góp phần tạo nên các nét bản sắc ấn tượng của xứ kim chi như: PEPERO Day, PEPERO Game,... Trong đó, PEPERO Day vào ngày 11-11 hàng năm là một trong những dịp lễ đặc biệt tại Hàn Quốc.

Ngày này xuất phát từ trào lưu hết sức dễ thương những năm 1990 ở Yeongnam, nữ sinh tặng nhau những hộp bánh que vào ngày này để chúc giảm cân thành công, cổ vũ nhau tập thể dục và ăn uống điều độ để có thân hình “thon thả” như số 1. Ngày nay, vào 11-11, người Hàn Quốc tặng nhau những hộp bánh PEPERO kèm lời chúc ấm áp và cả lời “tỏ tình".

Từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, giờ đây PEPERO sẵn sàng mang hương vị bánh que đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt. Từ tháng 10-2023, PEPERO đẩy mạnh độ phủ sóng tại Việt Nam với 7 hương vị bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, bao gồm: Original, Almond, White Cookie, Crunchy, Choco Cookie, Snowy Almond, Sesame White. Tất cả hương vị đều xuất hiện trên các kệ bánh trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi... với bao bì mới, mang đặc trưng của thương hiệu.

Thương hiệu cũng triển khai các hoạt động quảng bá và tương tác với người dùng online và offline. Khởi động bằng chuỗi trò chơi với phần thưởng giá trị trên Fanpage, thương hiệu PEPERO tiến tới tiếp cận khách hàng Việt qua đa nền tảng. Từ ngày 26-10 đến 12-11, PEPERO ra mắt cửa hàng Pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall, quận 10, TPHCM.

Đại diện LOTTE Wellfood, đơn vị sở hữu thương hiệu PEPERO, nhấn mạnh: Nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong khẩu vị lẫn tiếp nhận văn hóa giữa giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam, PEPERO kỳ vọng tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ gắn liền với làn sóng Hàn tại đây. Chúng tôi đặt mục tiêu lấy được niềm tin và tình cảm của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu trên hành trình phát triển. PEPERO sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt đa dạng lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm và những nét văn hóa, bản sắc đặc trưng của Hàn Quốc trong tương lai gần…

Truy cập https://www.facebook.com/PEPEROvietnam hoặc https://www.instagram.com/pepero.vietnam/ để biết thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục