Với thành công đạt được 50 triệu người dùng toàn cầu, Realme đã vượt qua các đối thủ khác khi chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích này.
Theo Counterpoint, tốc độ tăng trưởng của Realme là do thu hút được một lượng lớn người dùng, lượt theo dõi trong giới trẻ trên toàn cầu. Nhờ triết lý “cốt lõi là sản phẩm”, Realme đã tạo ra các sản phẩm chất lượng theo xu hướng thiết kế hợp thời trang, gây được ấn tượng với giới trẻ với mức giá phải chăng và hấp dẫn. Đặc biệt, Realme duy trì được tiêu chuẩn đồng nhất dịch vụ hậu mãi ở các quốc gia khác nhau.
Hiện nay, Realme đã mở rộng ra hơn 61 thị trường trên toàn cầu và nằm trong Top 5 thương hiệu tại hơn 13 thị trường trên toàn cầu chỉ trong hai năm.
Mới đây, Ngô Đoàn Quốc Thắng - một realfans Việt Nam lọt vào top 9 realfans toàn cầu trong một cuộc thi mà Realme tổ chức trong tháng 10 – 11 vừa qua. Chia sẻ cùng cộng đồng người dùng Realme quốc tế, Thắng tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp, tôi hi vọng có thể gia nhập vào công ty Realme để làm việc và mang những sản phẩm Realme đến gần hơn nữa với người dùng”. |