Ngoài ra, CCCS đề nghị loại bỏ các nghĩa vụ độc quyền đối với tất cả tài xế trên nền tảng của Grab hoặc đối tác cho thuê của Grab để tăng sự lựa chọn cho người lái xe và cải thiện khả năng cạnh tranh của thị trường; loại bỏ các thỏa thuận độc quyền của Grab với bất kỳ đội xe thuê riêng nào ở Singapore; duy trì thuật toán định giá và tỷ lệ hoa hồng của Grab trước khi sáp nhập cho đến khi sức cạnh tranh được phục hồi và yêu cầu Uber không được bán Lion City Rentals cho Grab nếu không có sự chấp thuận trước của CCCS.
CCCS đang đợi phản hồi của công chúng và nếu cộng đồng cho rằng các biện pháp đề xuất này không mang lại bất kỳ sự cải thiện nào về cạnh tranh, CCCS có thể yêu cầu Grab và Uber ngừng việc sáp nhập.