Trong những năm qua, Shinhan Finance không ngừng đa dạng hóa sản phẩm tài chính, triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp hơn 1 triệu khách hàng trong nước hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sau 17 năm hoạt động, Shinhan Finance đã có 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng. Công ty cũng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, Momo, Shopee… nhằm mang đến những trải nghiệm tiện lợi và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Đặc biệt, chương trình Shinhan Zone đã hợp tác với hơn 150 thương hiệu, cửa hàng, đối tác đa lĩnh vực, đáp ứng các nhu cầu mua sắm tiêu dùng, du lịch, nghỉ dưỡng… cho khách hàng.
Shinhan Finance cũng nỗ lực kiến tạo hành trình trải nghiệm tài chính thân thiện hơn cho khách hàng thông qua chuyển đổi số. Tiêu biểu đó là việc ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, cung cấp dịch vụ sau bán hàng trên ứng dụng bằng giải pháp số hiện đại và tiện lợi.