Sense City: hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm

Chuỗi trung tâm thương mại Sense City vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một hành trình đầy tự hào với sứ mệnh siêu thị của người Việt, do người Việt xây dựng và vì người Việt phục vụ.

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City

Đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, chuỗi trung tâm thương mại Sense City được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) - là thành viên của Saigon Co.op.

Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Sense City đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng. Từ đó, khẳng định vị thế là một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng đa dạng.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, Tổng giám đốc SCID (bên trái) giới thiệu Sense City Cần Thơ với Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Trần Việt Trường (giữa).jpg
Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, Tổng giám đốc SCID (bên trái) giới thiệu Sense City Cần Thơ với Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường (giữa)

Không chỉ vậy, Sense City cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc đa dạng hóa các ngành hàng, cập nhật xu hướng mới, và hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Sense City luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình an sinh xã hội đầy ý nghĩa.

Có thể kể đến như trao tặng 20 nhà đồng đội trị giá 640 triệu đồng, hơn 13.000 phần quà nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Sense City hỗ trợ giảm giá cho đối tác thuê, cung cấp lương thực cho khu cách ly, đóng góp trang thiết bị y tế cho tuyến đầu và tổ chức chuỗi sự kiện y tế cộng đồng tại Cà Mau, Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM với tổng giá trị 1 tỷ đồng. Hàng ngàn khách hàng và 600 hộ gia đình khó khăn được chăm sóc sức khỏe miễn phí, khẳng định hình ảnh một Sense City hiện đại, nhưng lại rất gần gũi và nghĩa tình.

Có thể thấy, hành trình 10 năm của Sense City không chỉ là câu chuyện về sự phát triển của một thương hiệu, mà còn là hành trình xây dựng cộng đồng, nơi mọi người có thể giao lưu, kết nối và sẻ chia.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Sense city.jpg
Nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Sense city

Cũng trong dịp này, Sense City triển khai chuỗi sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật diễn ra từ nay đến tháng 12-2024, bao gồm khuyến mãi đặc biệt, thực hiện giảm giá cho khách hàng khi mua sắm tại Sense City; Chương trình rút thăm trúng thưởng “Mua sắm thả ga rinh xe về nhà” với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng; tổ chức nhiều hoạt động văn hoá và gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những cột mốc quan trọng trong 10 năm hình thành Sense City

* Năm 2014: Mô hình trung tâm thương mại Sense City chính thức ra mắt với trung tâm đầu tiên tại TP Cần Thơ, trải rộng trên diện tích hơn 22.000m². Đây không chỉ là trung tâm thương mại lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long mà còn là biểu tượng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.


* Năm 2016: Khai trương Sense City Bến Tre, diện tích trên 15.000m², trở thành trung tâm thương mại đầu tiên và duy nhất tại tỉnh, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khu vực.


* Năm 2017: Sense City Cà Mau ra mắt với diện tích 18.000m², là điểm đến tin cậy cho người dân và du khách, mang đến không gian mua sắm và thư giãn.


* Năm 2019: Sense City Phạm Văn Đồng chính thức khai trương tại TPHCM, với quy mô hơn 30.000m², kết hợp trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí, quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục