Tiêu điểm chính của buổi họp báo diễn ra tại khách sạn Le Méridien Saigon (TPHCM) là thiết bị AMBEO Soundbar đầy tính đột phá – một trải nghiệm âm thanh cấp độ phòng thu được mài dũa tối đa để tạo nên âm trầm bổng chân thực hơn, có chiều sâu hơn và giàu đường nét hơn.
Là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, nó gói gọn nội lực của hệ thống rạp tại gia sở hữu đa loa bên trong một thiết bị tiên tiến duy nhất, được chống lưng bởi 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 tạo được âm siêu trầm ở tần số 30hz mà không cần dùng đến subwoofer.
Khôngchỉ vậy phân khúc sản phẩm Gaming và Audiophile của Sennheiser cũng được mở rộng với các sản phẩm mới nhất được công bố ở họp báo, bao gồm GSP 670 và IE 80S BT. Trình diễn sự tự do tuyệt đối trong chuyển động, công nghệ độ trễ thấp tiên tiến, hiệu năng âm thanh Sennheiser vượt trội dành cho Gaming cùng thời lượng pin lên đến 20 tiếng, chiếc GSP 670 đã ghi đậm dấu ấn với tư cách là chiếc tai nghe gaming không dây đầu tiên của Sennheiser.
Đối với dòng tai nghe in-ear Bluetooth dành cho Audiophile, sản phẩm IE 80S BT là lựa chọn sáng giá dành cho nhu cầu thưởng thức âm thanh không bị bó buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, mang đến độ chính xác cao giữa âm trường ấn tượng gói gọn trong thiết kế đeo cổ đầy tinh tế. Sản phẩm được cải biên từ phiên bản IE 80S với chất lượng âm thanh được đảm bảo bởi mạch giải mã DAC hàng đầu từ AKM, cho phép người dùng thưởng thức toàn bộ độ chính xác và hoàn mỹ của âm thanh đến từ hệ thống loa động của Sennheiser.
Bắt đầu vào thị trường Việt Nam năm 2010, Sennheiser luôn tự hào về thành công của mình nhờ vào đối tượng khách hàng trung thành cùng chiếc lược quảng bá và thương mại cạnh tranh. Năm nay, để đồng thuận với sự vươn lên mạnh mẽ của công nghệ di động, mạng xã hội và điện toán đám mây, Sennheiser công bố kênh “Direct-to-Consumer” (DTC) bổ trợ cho mô hình hiện tại. “Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên trải nghiệm âm thanh vượt trội và không ngừng đẩy mạnh mọi ranh giới, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ luôn là mục tiêu đầu trong toàn bộ mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn đón chào những tín đồ đam mê âm thanh cùng chia sẻ tầm nhìn của họ, và tôi tin bước chuyển mình bao gồm mô hình DTC sẽ hỗ trợ các nhà phân phối, cho phép chúng tôi đẩy mạnh thống kê dữ liệu để đảm bảo trải nghiệm người dùng hạng nhất, cũng như giúp tạo nên những sự hợp tác thương hiệu đầy hứa hẹn trong tương lai”, trích lời ông Martin Low, giám đốc điều hành của Sennheiser châu Á. |