SCC – hành trình 45 năm khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Công ty cổ phần Mỹ Phẩm Sài Gòn (SCC) vừa được trao Giải “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024. Buổi lễ trao Giải Thương hiệu quốc gia vinh dự có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng hơn 190 doanh nghiệp và 1.500 đại biểu.

Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính tham quan sản phẩm của SCC
Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính tham quan sản phẩm của SCC

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị SCC cho biết, SCC đã vinh dự được trao Giải “Thương hiệu Quốc gia” với sản phẩm Miss Saigon Elegance. Đây là giải thưởng dành cho doanh nghiệp đạt các tiêu chí cốt lõi của chương trình “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Việc đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là sự công nhận cho hành trình hơn 45 năm phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể SCC nói chung và ý tưởng độc đáo của nhà sáng tạo thương hiệu Miss Saigon nói riêng. Ở góc độ khác, đây là một niềm tự hào cho tập thể công ty trong hành trình tôn vinh nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam qua sản phẩm thương hiệu Việt.

Cũng theo bà Thoa, Miss Saigon là thương hiệu tạo nên dấu ấn của SCC trong ngành mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế. Sản phẩm là sự kết tinh của văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại qua hình ảnh tà áo dài và chiếc nón lá thân quen.

ZUN03565.jpg
Bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị SCC nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia

SCC mong muốn Miss Saigon không chỉ là nước hoa mà còn là một câu chuyện độc đáo về văn hóa, một trải nghiệm giúp người dùng cảm nhận được sự duyên dáng, thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.

Giải thưởng này minh chứng cho một mỹ phẩm Sài Gòn với sứ mệnh phấn đấu trở thành công ty tiên phong trong việc nâng tầm sản phẩm nội địa Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. Quan trọng hơn, thông qua sản phẩm của mình, SCC mang được bản sắc Việt đến khắp mọi miền thế giới.

Tin cùng chuyên mục