Tại chương trình, Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số SCB - đã trình bày về một số vấn đề về xu hướng tất yếu của Ngân hàng số trong tương lai, và giới thiệu những giải pháp, sản phẩm dịch vụ của SCB dành cho các doanh nghiệp. SCB chú trọng phát triển các dòng thẻ tiện ích ví dụ như thẻ không tiếp xúc, kết nối với các fintech để đem đến các tiện ích và dễ dàng hơn trong thanh toán, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp nói chung.
Ngoài ra, SCB còn cung cấp công cụ để giúp các doanh nghiệp mở tài khoản, quản lý nguồn vốn… Ông Huy cho biết, sắp tới SCB sẽ giới thiệu phiên bản mới của Mobile App có kết hợp với AI (Artificial Intelligence). Phiên bản mới này có tích hợp nhiều tính năng giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động chi lương, thanh toán, chuyển khoản, quản lý khoản thu, khoản vay, tiền gửi… và quản lý các khoản thu, khoản vay thuận tiện hơn trước.
Đồng thời, SCB còn chủ động xây dựng các gói sản phẩm để hỗ trợ các doanh nghiệp có tính đặc thù như Bệnh viện, Ecom... “Chúng tôi hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho những nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng để tiết kiệm nguồn lực vào phát triển kinh doanh. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các giải pháp, ứng dụng cho phép doanh nghiệp sử dụng như một phần của hệ thống quản trị tài chính theo đặc thù của từng đơn vị”. - Ông Lê Quang Huy nhấn mạnh.