Đây là hoạt động thường xuyên của HUBA được tổ chức 2 năm 1 lần, trong khuôn khổ hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Năm nay là lần tổ chức thứ 3 với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng. BTC đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” gồm 86 sản phẩm, 29 dịch vụ và 8 bất động sản, trong đó có Ngân hàng Sài Gòn (SCB). Để đạt được danh hiệu này SCB đáp ứng xuất sắc các tiêu chí mà HUBA đưa ra như: doanh thu, lợi nhuận, triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, các giải thưởng, thành tích đạt được từ năm 2015 - 2021… Danh hiệu là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng từ việc triển khai sản phẩm, dịch vụ nổi bật của SCB nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành Ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam.