Ứng dụng SPMS mang tới cho người sử dụng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động. Là một kênh liên lạc rõ ràng giữa cư dân và ban quản lý dự án. SPMS có các tính năng cho phép người dùng thanh toán hóa đơn và lịch sử dụng những dịch vụ trong dự án chỉ vài bước đơn giản.
Cụ thể, đối với cư dân có thể yêu cầu sửa chữa, đăng ký khách đến thăm, điền các mẫu đơn trực tuyến, thanh toán trực tuyến, thư viện... đối với đội ngũ quản lý/chủ đầu tư có thể nắm bắt, quản lý phản hồi của cư dân, báo cáo trực tuyến, lưu giữ hồ sơ cư dân và các đơn vị.
Savills tin rằng sự đầu tư vào SPMS sẽ mở ra một cánh cửa mới cho công nghệ bất động sản cũng như cũng cố vị trí dẫn đầu thị trường của Saviils, đặc biệt trong phân khúc quản lý bất động sản. Trước đó, Savills cũng đã tổ chức sự kiện “MEET THE EXPERTS - HỘI NGỘ CHUYÊN GIA lần thứ 7 - Tác động của công nghệ thông tin đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng”.