SATRA thúc đẩy liên kết và hợp tác thương mại để mở rộng thị phần

Thông tin từ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) cho biết, Tổng Công ty đang thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp xúc tiến thương mại để mở rộng thị phần.

Sản phẩm OCOP được trưng bày tại những khu vực riêng biệt trong các đơn vị của hệ thống bán lẻ SATRA
Sản phẩm OCOP được trưng bày tại những khu vực riêng biệt trong các đơn vị của hệ thống bán lẻ SATRA

Theo đó, tại thị trường nội địa, thông qua các đợt kết nối cung - cầu tại các tỉnh, thành trên cả nước, SATRA bắt tay cùng các đơn vị thành viên đẩy mạnh kết nối, hợp tác tiêu thụ nông sản, các sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc trưng vùng miền và sản phẩm của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp Xanh.

Các đơn vị trong hệ thống bán lẻ SATRA cũng sẽ phối hợp bán hàng với các công ty thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.

Về phía phòng kinh doanh của Tổng Công ty, tiếp tục phối hợp đẩy mạnh kinh doanh nhiều loại hình hàng hóa với các Công ty cổ phần Dịch vụ Cần Giờ, Công ty cổ phần Vissan và Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken.

Ngoài ra, hệ thống bán lẻ SATRA tiếp tục phối hợp đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm của các đơn vị thuộc khối sản xuất Tổng Công ty.

Cùng với đó, Tổng Công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm mở rộng thị phần xuất khẩu tại nhiều thị trường tiềm năng như Dubai, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan…

Tin cùng chuyên mục