Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) vừa phát động chương trình hưởng ứng tuần lễ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017 và ra mắt mô hình “Đội bán hàng lưu động kiểu mẫu Satra”.
Ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Tổng Giám đốc Satra và ông Lâm Đình Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn TPHCM cùng ký kết liên tịch về việc phối hợp thực hiện chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam”.
Ông Nguyễn Phúc Khoa - Phó Tổng Giám đốc SATRA và ông Lâm Đình Thắng - Phó bí thư Thường trực Thành đoàn TPHCM ký kết liên tịch về việc phối hợp thực hiện chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam”
Trong đó, có một số hoạt động tích cực như: tổ chức cuộc thi tìm hiểu thương hiệu và sản phẩm sản xuất tại Việt Nam; tư vấn cộng đồng của các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng từ các bệnh viện; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, khu công nghiệp với nhiều mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, các loại nhu yếu phẩm trong chương trình bình ổn...
Các đội hình bán hàng lưu động kiểu mẫu SATRA trong ngày ra mắt
Dịp này, Đoàn Thanh niên Satra cũng ra mắt 8 “Đội bán hàng lưu động kiểu mẫu”. Đây sẽ là những đội trực tiếp thực hiện các chuyến đưa hàng Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp.