SATRA tăng tiện ích cho người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ

Ngày 27-9, Siêu thị Sài Gòn thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) tổ chức chương trình kỷ niệm 23 năm thành lập.

Lãnh đạo SATRA thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật siêu thị Sài Gòn tròn 23 tuổi
Lãnh đạo SATRA thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật siêu thị Sài Gòn tròn 23 tuổi

Phát biểu tại chương trình, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng giám đốc SATRA, cho biết, năm 2001, SATRA chính thức khai trương siêu thị Sài Gòn. Đây là siêu thị đầu tiên của SATRA kinh doanh lĩnh vực bán lẻ, cũng là một trong những siêu thị đầu tiên tại TPHCM.

Từ một đơn vị hoạt động đa ngành nghề theo mô hình công ty mẹ - công ty con, việc thành lập siêu thị bán lẻ trong thời điểm Việt Nam đang đón nhận nhiều hoạt động kinh doanh đầu tư trong và ngoài nước được đánh giá là thời điểm chín muồi. SATRA đã tận dụng ưu thế khi sở hữu nhiều thương hiệu lớn có uy tín như Heineken Việt Nam, VISSAN, Chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Bình Điền, Cầu Tre… để phát triển cho siêu thị của mình.

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử, siêu thị Sài Gòn luôn tự chuyển mình, tái cơ cấu để phù hợp hơn với tình hình biến động của thị trường. Điển hình trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Siêu thị Sài Gòn đã trở thành trung tâm trung chuyển, tập kết, phân phối hàng hóa, là địa điểm “đi chợ hộ” với sự xuất hiện của nhiều chiến sĩ áo xanh phục vụ người dân trong khu vực. Trong giai đoạn bình thường mới, Siêu thị Sài Gòn dần thay đổi diện mạo khi hợp tác với các đối tác lớn như VNVC để đa dạng hơn các tiện ích, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Cũng theo ông Lâm Quốc Thanh, để có được những thành tựu hôm nay, tập thể ban lãnh đạo siêu thị Sài Gòn qua nhiều thời kỳ và nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên đã nêu cao tinh thần nỗ lực, đoàn kết, kề vai sát cánh, đồng lòng tìm kiếm các giải pháp để nâng tầm siêu thị. Nhiều giải pháp sáng tạo đã được ứng dụng góp phần gia tăng năng lực sự cạnh tranh trên thị trường bán lẻ.

z5873856950201_3484bdc7bce47faced39bcbb43dd21f7.jpg
Lãnh đạo SATRA trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM

Ở góc độ doanh nghiệp, bà Vũ Thị Kiều Tiên, Giám đốc siêu thị Sài Gòn chia sẻ, trong quá trình phát triển, siêu thị Sài Gòn luôn quan tâm chăm sóc khách hàng như chính người thân của mình bằng tất cả sự tận tụy, tận tâm và đầy đủ quyền lợi. Đặc biệt, luôn giữ vững các mối liên kết chặt chẽ “tay ba” giữa siêu thị, nhà cung cấp và khách hàng trên tinh thần chia sẻ và cùng nhau có lợi.

Trên thực tế, siêu thị Sài Gòn đã và đang đạt được những hiệu quả nhất định. Siêu thị đã được UBND TPHCM trao tặng bằng khen tập thể lao động xuất sắc năm 2023. Siêu thị Sài Gòn đạt danh hiệu Doanh nghiệp xanh do UBND TPHCM trao tặng 2 năm liền 2023, 2024.

“Với vị thế là đơn vị tiên phong trong hệ thống bán lẻ SATRA, bước qua tuổi 24, siêu thị Sài Gòn sẽ tiếp tục thể hiện những bước đi táo bạo, đoàn kết đồng lòng, ngày càng giữ vững uy tín là một địa điểm mua sắm tin cậy của khách hàng, hướng đến phát triển mạnh mẽ và bền vững”, Giám đốc siêu thị Sài Gòn nhấn mạnh.

Cũng trong dịp này, siêu thị Sài Gòn đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đồng thời, giảm giá đến 50% hơn 300 sản phẩm, hàng hóa thiết yếu tại siêu thị Sài Gòn để trợ giá cho người tiêu dùng, góp phần duy trì sức mua trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục