Ngoài việc thực hiện nghiêm thông điệp “5K”, theo khuyến cáo của Bộ Y tế, như yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, xịt tay khử khuẩn, đo thân nhiệt, đứng giãn cách 2m khi đến quầy tính tiền, trang bị mũ-kính chống giọt bắn cho nhân viên thu ngân, vệ sinh sát khuẩn xe đẩy, giỏ đi chợ, lang can, tay nắm, tay vịn hằng ngày… thì tại các lối ra vào của mỗi siêu thị, mỗi cửa hàng Satrafoods đều có treo mã QR code để khách hàng chủ động khai báo thông tin. Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng không có thiết bị thông minh, Siêu thị Satramart Phạm Hùng có trang bị thiết bị khai báo trực tiếp, khách hàng chỉ cần nhập thông tin cá nhân vào.
Trước tình hình diễn biến phức tạp, khó đoán như hiện nay, hệ thống bán lẻ Satra cũng đã chuẩn bị sẵn các kịch bản để đối phó với những tình huống khác như kiên quyết mời khách hàng ra ngoài khi khách hàng không thực hiện nghiêm thông điệp 5K; nâng cao cảnh giác với những nghi vấn nhiễm dịch như sốt, ho, khó thở của cả nhân viên lẫn khách hàng; xử lý thông tin và giải quyết kịp thời; đánh giá, phân tích, xác định và khoanh vùng nhanh những nguy cơ tiềm ẩn.. những trường hợp cần thiết phải xin ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc và báo ngay với cơ quan chức năng có liên quan để kịp thời hỗ trợ, xử lý.
Ngoài ra, mỗi CB-CNV trong hệ thống bán lẻ đều phải tuân thủ việc khai báo y tế theo mẫu có sẵn trước khi đi làm nhằm hạn chế tối đa những nguồn lây không xác định.
Đối với các mặt hàng dùng phòng chống dịch như xà bông, nước rửa tay sát khuẩn; khẩu trang y tế.. hệ thống bán lẻ Satra cam kết cung cấp đầy đủ với giá cả hợp lý cùng người dân TPHCM chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, miễn phí giao hàng trong bán kính lên đến 5km với từ 300.000 đồng/hóa đơn, thông qua các hotline: |
|