Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc SATRA cho biết, TTTM Satra Võ Văn Kiệt là TTTM đầu tiên ở quận 6 và nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TPHCM với các tỉnh ĐBSCL. Thực tế cho thấy, với diện tích sàn xây dựng gần 30.000m², quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, TTTM Satra Võ Văn Kiệt hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm và giải trí hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân quận 6, quận 8, quận 5, quận 11 và quận Bình Tân, Tân Phú. Vị trí đắc địa này không chỉ giúp trung tâm thu hút được lượng lớn khách hàng từ các khu vực lân cận mà còn tạo nên một điểm nhấn quan trọng trên bản đồ thương mại của TPHCM.
“Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm đa dạng, phong phú, TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã thu hút sự tham gia hiện diện của các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki...”, ông Tuấn nói thêm.
Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Văn Ái, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giải trí Phát hành Phim – Rạp chiếu phim Ngôi Sao (Cinestar) cho biết, hiện doanh nghiệp đang có 8 cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc. Đây cũng là chuỗi rạp có nhiều hoạt động liên hoan phim trong nước và quốc tế. Với mong muốn mang lại giá trị giải trí tốt nhất cho cộng đồng, cụm rạp của công ty sẽ có mức giá tốt nhất thị trường với 45.000 đồng/vé. Đồng thời, công ty phát triển thêm hệ sinh thái bao gồm nhà hàng thực phẩm, khu vui chơi trẻ em… Với việc hợp tác với SATRA, công ty mong muốn sẽ mở rộng hệ sinh thái đầu tư của công ty đồng hành cùng chuỗi bán lẻ của SATRA. Nhân dịp khai trương TTTM sắp tới, Cinestar sẽ tặng 5.000 voucher ưu đãi cho khách hàng và nhân viên của SATRA.
Cùng chia sẻ về mục tiêu hợp tác với SATRA, đại diện Công ty Cổ phần Phát hành Sách TPHCM (Fahasa) bày tỏ mục tiêu sẽ đầu tư nhà sách Fahasa với hơn 20.000 đầu sách và 10.000 mặt hàng khác các loại. Không những thế, nhà sách Fahasa tại trung tâm trên sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trẻ trung, sinh động, kết hợp bố trí khu trải nghiệm giúp khách hàng vừa mua hàng vừa có thể thư giãn đọc sách.
“Nhà sách Fahasa tại TTTM Võ Văn Kiệt không chỉ là nơi bán sách mà còn là địa điểm văn hoá hấp dẫn với người dân TPHCM và các tỉnh lân cận. Nhân dịp khai trương, Fahasa tổ chức chương trình khuyến mãi với chủ đề là vui giáng sinh đón năm mới, giảm giá từ 10 - 50% các sản phẩm như là sách, dụng cụ học sinh, đồ chơi, quà tặng các loại… đặc biệt là khách hàng có hóa đơn từ 150.000 trở lên thì có cơ hội trúng và nhận các phần quà rất là thiết thực và có giá trị”, đại diện đơn vị này cho biết thêm.
Không dừng lại đó, SATRA đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các ví điện tử như VNPay, Momo, ứng dụng thanh toán Zalopay để tạo các kênh thanh toán hiện đại, thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt, phát triển chương trình khuyến mãi, quảng cáo...
Có thể thấy, để phát triển bền vững, không thể thiếu sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ từ các đối tác chiến lược. Do vậy, buổi lễ ký kết giữa SATRA và các đối tác sẽ tạo nên những giá trị tốt đẹp, bền vững cho cả hai bên, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
“SATRA luôn cam kết tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi, bền vững cho các đối tác. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất cho cộng đồng, nhất là người dân sống trên địa bàn TPHCM”, ông Tuấn khẳng định.
Những đối tác chiến lược của SATRA sẽ tham gia đầu tư vào TTTM Võ Văn Kiệt, quận 6:
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam; Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Mesa; Công ty Cồ phần Giải trí- Phát hành phim- Rạp Chiếu phim Ngôi sao; Công ty Cồ phần Phát hành sách TPHCM Fahasa; Công ty TNHH 8A Education; Công ty Cổ phần Dịch vụ cà phê Cao Nguyên; Công ty TNHH King Coffee; Công ty TNHH Ila Việt Nam; Công ty TNHH Cúc Tây Retail; Công ty Cồ phần Truyền thông Tây Việt; Công ty TNHH Phương Việt International; Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex; Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN; Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola VN; Công ty TNHH Wilmar Marketing Clv; Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; Công ty Cổ Phần Acecook VN; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsi VN; Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa; các ví điện tử VNPay, Momo, ứng dụng thanh toán Zalopay.