Satra ký biên bản thỏa thuận hợp tác Chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" với Sawaco

Trong khuôn khổ Ngày hội Sawaco 2024, sáng ngày 9-8, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (Satra) ký Biên bản thỏa thuận hợp tác Chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" với Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (Sawaco).

Đại diện Satra ký Biên bản thỏa thuận hợp tác Chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" với Sawaco
Đại diện Satra ký Biên bản thỏa thuận hợp tác Chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" với Sawaco

Thỏa thuận này thể hiện thế mạnh của hệ thống bán lẻ Satra trong việc cung ứng hàng hóa, nhu yếu phẩm, thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng đi kèm,... và tổ chức các chuyến bán hàng lưu động cho đoàn viên Công đoàn Sawaco.

Về phía Công đoàn Sawaco sẽ tạo điều kiện cho Satra tiếp cận các đơn vị trực thuộc Sawaco tổ chức các hoạt động bán hàng lưu động nhằm cung ứng hàng hóa, các mặt hàng thiết yếu cho người lao động và công đoàn viên của các đơn vị thuộc Sawaco. Dịp này, đơn vị thành viên của Satra là Satramart Siêu thị Sài Gòn cũng tổ chức gian hàng cung cấp nhiều sản phẩm tại Ngày hội Sawaco 2024.

14bc9f3a1d50b90ee041.jpg
Đại diện Satra ký Biên bản thỏa thuận hợp tác Chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" với Sawaco

Satra là một trong những tổng công ty có quy mô lớn của TPHCM, được thành lập từ năm 1995. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, từ việc lập liên doanh với tập đoàn lớn của nước ngoài để thành lập các liên doanh, đặt viên gạch đầu tiên xây dựng chợ đầu mối nông - thủy hải sản Bình Điền, xây dựng kho lạnh, mở rộng chuỗi bán lẻ, phát triển các trung tâm thương mại đến đầu tư Công ty Phát triển kinh tế duyên hải Cofidec, Vissan... giờ đây, Satra đã tạo được hệ sinh thái cho riêng mình với nhiều lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ, cung ứng thực phẩm tươi sống trong nước và xuất khẩu…

Còn Sawaco là doanh nghiệp nhà nước hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con. Sawaco được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước 23/24 quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Do đó, việc bắt tay hợp tác giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích mới mẻ, đột phá cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên, cũng như góp phần xúc tiến chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục