Sắp công bố chiến dịch truyền thông 50 điểm đến tiêu biểu

Ngày 3-4 tới, Sở Du lịch TPHCM sẽ chính thức công bố chiến dịch truyền thông "50 điểm đến tiêu biểu của du lịch TPHCM" nhằm quảng bá điểm đến và thu hút du khách. Sự kiện này cũng bao gồm việc ra mắt teaser/trailer phim điện ảnh quảng bá du lịch, gắn liền với hoạt động chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2025).

Tuyến Metro TPHCM 02.jpg
Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên vào buổi chiều tối qua ống kính Nhiếp ảnh gia Cao Kỳ Nhân

Chương trình nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2025, diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6-4 tại Công viên 23-9 (quận 1, TPHCM).

Theo Sở Du lịch TPHCM, nhiếp ảnh gia Cao Kỳ Nhân sẽ đồng hành cùng ngành du lịch trong chiến dịch quảng bá 50 điểm đến tiêu biểu, bao gồm nhiều hạng mục như di tích lịch sử, ẩm thực, điểm đến văn hóa - tâm linh...

Nhà thờ Tân Định.jpg
Nhà thờ Tân Định qua góc máy Nhiếp ảnh gia Cao Kỳ Nhân

Một số điểm đến nổi bật trong danh sách gồm: Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Bến Nhà Rồng, Bưu điện TPHCM, Hội trường Thống Nhất, làng nghề bánh tráng Củ Chi, chợ Bình Tây, phố đi bộ Bùi Viện…

Bộ ảnh trong chiến dịch sẽ ghi lại những khoảnh khắc độc đáo, thể hiện tình yêu và góc nhìn mới mẻ của giới trẻ đối với TPHCM.

Theo số liệu mới nhất từ Sở Du lịch TPHCM, trong ba tháng đầu năm 2025, ngành du lịch thành phố đạt doanh thu 56.662 tỷ đồng, tăng 26,7% so với cùng kỳ năm ngoái (quý 1-2024 đạt 44.710 tỷ đồng). Riêng tháng 3-2025, doanh thu ngành du lịch ước tính vượt 19.000 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục