Hiện VNDIRECT đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình 4 giai đoạn và sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng và dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng, nhà đầu tư.
Theo đó, trong ngày đầu tiên mở lại giao dịch, khách hàng, nhà đầu tư có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh (qua các ứng dụng DStock và VNDIRECT). Đối với các sản phẩm và dịch vụ khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, phải liên hệ tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900545409.
Trong phiên giao dịch sáng 1-4, mặc dù khách hàng đã truy cập vào hệ thống của VNDIRECT để thực hiện giao dịch nhưng đặt lệnh mua bán vẫn bị chậm. VNDIRECT cho biết, trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng, nhà đầu tư để đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất qua nhân viên quản lý hoặc tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng.