Samsung Electronics đã đạt ví trí dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 của tạp chí Campaign Asia-Pacific, thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight. Đồng thời, Samsung cũng được vinh danh là thương hiệu điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á năm 2024. Danh sách 50 thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 là bảng xếp hạng uy tín về các thương hiệu dẫn đầu khu vực Đông Nam Á dựa trên mức độ nhận thức của người tiêu dùng.
Vị trí dẫn đầu của Samsung trong bảng xếp hạng này thể hiện cam kết của hãng đối với sự đổi mới sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và sức mạnh thương hiệu với tổng điểm 69,27%, cao hơn một vài điểm so với thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực điện tử.
Thành tích này có được là nhờ thứ hạng dẫn đầu của Samsung trong lĩnh vực điện tử tại năm thị trường Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh đó, Samsung đã đạt số điểm nhận diện thương hiệu cao nhất khu vực Đông Nam Á (89%), đồng thời được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và tính đổi mới sáng tạo.
“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được công nhận là thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á. Bảng xếp hạng này là minh chứng rõ nét cho sự tận tâm và cách tiếp cận toàn diện của chúng tôi trong việc mang đến hệ sinh thái các đột phá công nghệ hữu ích và trải nghiệm vượt trội hỗ trợ bởi AI cho người dùng Samsung trên khắp khu vực Đông Nam Á”, ông ChonHong Ng, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Khu vực tại Samsung Electronics Đông Nam Á và Châu Đại Dương cho biết.
“Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng và cam kết sẽ tiếp tục đổi mới để mang đến những trải nghiệm chất lượng và sáng tạo, góp phần giúp cho cuộc sống của người dùng phong phú hơn”.
Danh sách 50 thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 được công bố tại sự kiện Campaign360 tổ chức tại Singapore, tiếp nối một cuộc khảo sát toàn diện với hơn 10.000 người tiêu dùng tại sáu thị trường Đông Nam Á (Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam và Singapore).
Cuộc khảo sát đã theo dõi hơn 1.200 thương hiệu thuộc 10 lĩnh vực khác nhau.Các thương hiệu được đánh giá dựa trên 9 tiêu chí chính, như nhận diện thương hiệu, tỉ lệ mua hàng, chất lượng, trải nghiệm mua sắm, dịch vụ khách hàng, độ tin cậy, sự đổi mới, các điểm tiếp xúc thương hiệu và mức độ ủng hộ.