Samsung bắt đầu cập nhật One UI cho phân khúc TV tầm trung

Sau thời gian thử nghiệm trên những mẫu TV cao cấp, Samsung hiện đang triển khai rộng rãi bản cập nhật One UI, giao diện người dùng mới nhất cho các dòng TV phổ thông.

TV Samsung là một trong những sản phẩm điện tử gia đình với nhiều trải nghiệm mượt mà
TV Samsung là một trong những sản phẩm điện tử gia đình với nhiều trải nghiệm mượt mà

Tháng 10-2024, Samsung chính thức ra mắt One UI cho TV với giao diện mới, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Ban đầu, One UI chỉ khả dụng trên các dòng TV cao cấp như S90C, S95C, S90D, S95D. Tuy nhiên, theo thông tin từ cộng đồng Reddit, một số người dùng TV QLED 4K QE1 (2023)… thuộc phân khúc tầm trung, đã nhận được bản cập nhật này. Điều này cho thấy Samsung đang mở rộng phạm vi triển khai One UI, hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng hơn.

TCBC - Hinh 2.png

Để cập nhật One UI cho TV Samsung, người dùng thực hiện theo các bước sau: Vào Cài đặt (Settings) → Tất cả cài đặt (All Settings). Chọn mục Hỗ trợ (Support) → Cập nhật phần mềm (Software Update). Nhấn Cập nhật ngay (Update Now) và chờ quá trình hoàn tất.

Samsung lưu ý, quá trình cập nhật có thể mất từ 10–15 phút và cần đảm bảo TV được kết nối với nguồn điện ổn định hoặc sử dụng bộ lưu điện để tránh việc mất điện đột ngột.

Song song với việc nâng cấp phần mềm, Samsung cũng gây chú ý tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2025 với loạt công nghệ mới trên dòng TV 2025 gồm OLED, Neo QLED, The Frame và The Frame Pro. Điểm nhấn của các mẫu TV này là Vision AI, nền tảng AI độc quyền hỗ trợ tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh thông minh cùng khả năng tương tác bằng giọng nói. Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ trong quý 2-2025.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Tội phạm mạng tiếp tục dẫn dụ người dùng truy cập vào các trang web giả mạo...

Mã độc ngân hàng di động tăng 3,6 lần

Theo báo cáo mới của Kaspersky về các mối đe dọa mạng trong ngành tài chính, số lượng người dùng đối diện với Trojan ngân hàng trên thiết bị di động đã tăng 3,6 lần so với năm 2023...

Tầm nhìn “AI Home” gắn liền với dòng sản phẩm thiết bị gia dụng

Samsung giới thiệu tầm nhìn “AI Home”

Samsung Electronics ra mắt tầm nhìn “AI Home” mới và dòng sản phẩm thiết bị gia dụng đột phá trong sự kiện ra mắt toàn cầu mang tên “Welcome to Bespoke AI”, diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Tối ưu hóa vận hành và quản lý hiệu quả nhu cầu năng lượng trong việc ứng dụng AI là một thành tựu mới trong quản lý năng lượng

Schneider Electric và ETAP công bố mô phỏng nhu cầu năng lượng cho nhà máy AI

Tập đoàn Schneider Electric chuyên về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa cùng với ETAP, là đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm cho hệ thống điện đã công bố ra mắt bản sao số hóa tiên tiến, cho phép thiết kế và mô phỏng chính xác nhu cầu năng lượng tại các Nhà máy AI.

Kính thực tế hỗn hợp (MR) có tên là vivo Vision

vivo thành lập phòng thí nghiệm robotics

Là đối tác chiến lược của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (Boao Forum for Asia) diễn ra tại Trung Quốc, vivo đã giới thiệu hàng loạt cải tiến công nghệ nổi bật. Ngoài ra, hãng cũng mang tới kính thực tế hỗn hợp vivo Vision (MR headset), công nghệ 6G cùng nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến khác, đặc biệt là mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt vivo X200 Ultra

Nhân viên FPT giới thiệu công nghệ ứng dụng AI tại sự kiện

Hơn hai thập kỷ FPT đồng hành cùng Đà Nẵng đột phá công nghệ

Trong khuôn khổ triển lãm “Đà Nẵng - 50 năm phát triển và hội nhập”, FPT trưng bày gian hàng “Đột phá công nghệ - Thu hút nhân tài” khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình đồng hành cùng thành phố trên con đường phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Các bạn trẻ tham dự Galaxy Campus Friends mùa 2 – Hành trình trải nghiệm và phát triển

Samsung công bố Galaxy Campus Friends mùa 2

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố 50 sinh viên xuất sắc tham gia Galaxy Campus Friends mùa 2, tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong hành trình sáng tạo, phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Một sản phẩm từ Đế Đô Khảo Cổ Ký, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam

Blind box Việt thấm đẫm văn hóa, đầy chất công nghệ

Sau những thông tin blind box (túi mù) Baby Three do Trung Quốc sản xuất chứa hình ảnh tương tự "đường lưỡi bò" bị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra sai phạm… thì nhìn lại, Việt Nam cũng có blind box. Blind box "made in Việt Nam" không chỉ đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc mà còn mang đậm tính công nghệ.

Ninety Eight với nhiều hoạt động liên quan đến ứng dụng công nghệ blockchain

Startup Việt được cấp bằng sáng chế tại Mỹ

Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) thông báo đã hoàn thành những bước cuối cùng để công bố sáng chế mang tính đột phá của Ramper, một công ty thuộc hệ sinh thái blockchain của Ninety Eight.