Hội nghị lần này bao gồm đa dạng các bài thuyết trình và phiên thảo luận từ các diễn giả về các chủ đề: Quá trình hồi phục của ngành Bất động sản nghỉ dưỡng, các thương vụ Mua bán và Sáp nhập, nguồn cầu và xu hướng du lịch, Ngôi nhà thứ hai (Second home) cũng như các thách thức và cơ hội trong năm 2021.
Theo các chuyên gia, khách du lịch sẽ ngày càng khắt khe hơn và trung thành hơn với các lựa chọn của mình. 2021 được dự kiến sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức cho ngành Bất động sản nghỉ dưỡng và nguồn khách nội địa sẽ là động lực tăng trưởng chủ đạo của du lịch toàn cầu, bao gồm cả thị trường Việt Nam.
Thông qua các nhãn hiệu của mình, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với nhiều giải pháp thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ, kinh tế cho công trình.