Với chiến lược “Công nghệ - Thương hiệu - Phát triển bền vững” thông qua 5 chương trình và 8 nhóm giải pháp trọng tâm, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) đã đạt được những kết quả khả quan.
Năm 2017, Saigontourist đã đón tiếp 2,87 triệu lượt khách (tăng gần 15% so với năm trước), doanh thu đạt 20.300 tỷ đồng (hơn 100% kế hoạch) với tổng lãi gần 5.000 tỷ đồng. Qua đó, Saigontourist đã nộp 3.610 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, đạt hơn 100% kế hoạch đề ra.
Chỉ tiêu năm 2018 Saigontourist đặt ra là phấn đấu phục vụ hơn 3 triệu lượt khách (tăng 6,1% so với năm 2017), tổng doanh thu 21.200 tỷ đồng (tăng 4,4%) và tổng nộp ngân sách 3.700 tỷ đồng (tăng 2,5%). Để đạt được những chỉ tiêu trên, Saigontourist đề ra mục tiêu tập trung đổi mới doanh nghiệp, đầu tư khoa học công nghệ, quảng bá thương hiệu, đào tạo nguồn nhân lực tiềm năng…