Liên tục từ tháng 5 đến cuối năm 2022, Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch tại Hoa Kỳ; tham gia Hội chợ xúc tiến du lịch IFTM Top Resa Pháp; Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore; Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc; Hội chợ WTM London 2022 tại Vương quốc Anh…cùng nhiều dự kiện quốc tế khác.
“Gần như ngay sau thời điểm mở cửa hoàn toàn du lịch Việt Nam, Saigontourist Group đã kích hoạt các chương trình xúc tiến, quảng bá và liên kết hợp tác để thúc đẩy phát triển du lịch đa phương cũng như đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đa quốc tịch đến Việt Nam. Với bề dày phát triển 47 năm qua, Saigontourist Group đã có mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với hàng trăm đối tác quốc tế uy tín tại những thị trường du lịch trên toàn cầu. Đây là thế mạnh để tập đoàn thực hiện hiệu quả các công tác xúc tiến, quảng bá du lịch TP.HCM và Việt Nam, đẩy mạnh phục hồi, phát triển kinh tế du lịch của đất nước giai đoạn hậu dịch”, Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group, chia sẻ mục tiêu của đơn vị.
Khôi phục, phát triển du lịch hai chiều Việt Nam - Hoa Kỳ
Ngày 17-5-2022 tại thành phố San Francisco, bang California, Hoa Kỳ, Saigontourist Group đã phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Thiên Minh Group đồng tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Hoa Kỳ. Đây là chương trình hoạt động đặc biệt nhân sự kiện Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc chính thức tại Hoa Kỳ từ ngày 11-17-5-2022 giữa bối cảnh Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi toàn quốc, tự tin mở cửa trở lại và đang đẩy mạnh tiến trình phục hồi nhanh, phát triển bền vững nền kinh tế, trong đó có ngành du lịch. Thông qua chương trình này, Saigontourist Group đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến, phục hồi và phát triển du lịch thị trường Hoa Kỳ nói riêng và thị trường Bắc Mỹ nói chung. Theo đó, Saigontourist Group đã tiến hành các phiên làm việc với các đối tác du lịch Mỹ, ký kết các hợp tác cùng các đối tác du lịch hàng đầu tại Hoa Kỳ, với mục tiêu đạt doanh thu trên 5 triệu USD/năm.
Kích cầu thị trường khách du lịch châu Âu
Từ ngày 20-22-9 vừa qua, Lữ hành Saigontourist thuộc Saigontourist Group đã tham gia Hội chợ xúc tiến du lịch IFTM Top Resa diễn ra tại Paris, Pháp. Tại đây, Lữ hành Saigontourist đã có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với các điểm đến xinh đẹp, nền văn hoá đặc sắc, ẩm thực độc đáo cùng những trải nghiệm hấp dẫn đến bạn bè quốc tế nhằm kích cầu thị trường khách châu Âu.
Tại sự kiện đặc biệt này, Lữ hành Saigontourist đã tổ chức, tham gia hơn 100 cuộc gặp gỡ với các chuyên gia du lịch, các doanh nghiệp, các buyer (người mua) đến từ khắp nơi trên thế giới, mở ra cơ hội chào đón lượng khách quốc tế đến với Việt Nam trong thời gian tới thông qua các hình thức tổ chức các chương trình du lịch đường bay truyền thống, du lịch kết hợp hội nghị (MICE), du lịch tàu biển…
Từ ngày 07-09-11-2022, Saigontourist Group và các đơn vị thành viên sẽ tham gia Hội chợ WTM London 2022 tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Tại sự kiện thương mại du lịch tầm cỡ châu lục này, Saigontourist Group sẽ triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến với thị trường khách chất lượng cao của châu Âu. Tập đoàn cũng sẽ phối hợp với các đối tác du lịch hàng đầu tại Vương quốc Anh khảo sát các tuyến điểm tham quan mới, tham gia, tổ chức chương trình “Đêm Việt Nam” (Vietnam Night) tại London.
Góp phần nâng cao hình ảnh Việt Nam tại thị trường khách du lịch châu Á
Từ ngày 14-18-10-2022, trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch – Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc do Tổng Cục Du lịch Việt Nam tổ chức, Saigontourist Group tham gia chương trình Giới thiệu du lịch Việt Nam đến với thị trường khách du lịch tại quốc gia Đông Á giàu tiềm năng này. Mục đích Saigontourist Group tham gia sự kiện lần này nhằm tăng cường quảng bá, tiếp thị hình ảnh du lịch Việt Nam; quảng bá, tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của Saigontourist Group cũng như tiếp tục mở rộng nguồn khách, khai thác các cơ hội hợp tác hai chiều. Ngoài ra, Saigontourist Group còn tham gia, phối hợp tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc. Saigontourist Group đồng thời kết hợp khảo sát thị trường, các khu du lịch chuyên đề, loại hình du lịch đêm. Đây là những cơ sở thực tế để tập đoàn đánh giá, định hướng phát triển các đối tượng khách theo xu hướng, nhu cầu du lịch mới, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Đến với Hội chợ ITB Asia năm 2022 tại Singapore, Saigontourist Group quy tụ sự tham gia của 5 đơn vị thành viên là những đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lữ hành, khách sạn và nghỉ dưỡng, bao gồm: Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, các khách sạn Rex Sài Gòn, Grand Sài Gòn, Majestic Sài Gòn và khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tại Hội chợ ITB Asia năm 2022, bên cạnh cùng góp phần tăng cường quảng bá, tiếp thị du lịch Việt Nam, Saigontourist Group đồng thời tiến hành các hoạt động thu hút, mở rộng nguồn khách, gặp gỡ, làm việc với các đối tác quốc tế nhằm khai thác các cơ hội hợp tác mới. Đặc biệt, Saigontourist Group còn tích cực tham gia đóng góp nhiều giải pháp, ý kiến chất lượng tại các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện.