Saigontourist Group tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, kết nối thị trường châu Âu

Đức và thị trường nói tiếng Đức là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Theo thống kê, số lượng khách Đức và các thị trường nói tiếng Đức của hệ thống Saigontourist Group hàng năm đón tiếp phục vụ hàng trăm ngàn lượt, doanh thu mang lại ngàn tỷ đồng.

Trong đó, tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TPHCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Đức nói riêng và thị trường khách nói tiếng Đức nói chung, trong đó chủ yếu phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng ngàn tỷ đồng. Trong năm 2023 và 9 tháng đầu năm 2024, Lữ hành Saigontourist phục vụ trên 50.000 khách Đức, ở chiều ngược lại, Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch Đức, các tour liên tuyến Đức và các nước châu Âu.

z5908880382206_b07c23a6af33d6a1426c11a5966984f7.jpg
Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) ký hợp tác

Sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu tại Munich là một trong những hoạt động quan trọng của Saigontourist Group và Vietnam Airlines, tiếp nối các sự kiện quốc tế đã được hai bên triển khai thực hiện trước đây, mục đích nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần phát triển du lịch TPHCM và Việt Nam.

2.jpg
Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ) ký hợp tác

Trong đó, tiêu biểu nhất là Chương trình xúc tiến đầu tư du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ tại Mỹ vào năm 2022, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023, Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 tại Vương quốc Anh, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 tại Đức, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4-2024 và gần đây nhất là Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – Campuchia “Hai Quốc gia – Một điểm đến” vào tháng 7-2024.

3.jpg
Chương trình là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất ở châu Âu

Từ đây đến cuối năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tích cực tham gia các chương trình, sự kiện quốc tế nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch, đồng thời hưởng ứng những giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến TPHCM, Việt Nam.

Trong số đó, trong tháng 10 năm nay Saigontourist Group tiếp tục phối hợp với báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2024 tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 5 đến 6-10-2024. Ngoài ra, tập đoàn còn tham gia nhiều sự kiện, chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tại các thị trường lớn như châu Âu, Mỹ…; tham gia các hội chợ quốc tế ITB Asia 2024 tại Singapore, Hội chợ quốc tế WTM London 2024 tại thủ đô London, Vương quốc Anh…

4.jpg
Gian hàng Saigontourist Group đón tiếp nhiều doanh nhân châu Âu

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp...

Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước.

Được thành lập vào năm 1956, Vietnam Airlines là một hãng hàng không quốc tế năng động và hiện đại, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ vai trò dẫn đầu của ngành hàng không Việt Nam. Nổi tiếng với di sản văn hóa khác biệt và nhận diện thương hiệu hiện đại, Vietnam Airlines phấn đấu vươn lên trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao hàng đầu ở châu Á.

Tin cùng chuyên mục