Theo Saigontourist Group, kết quả kinh doanh đạt được năm 2019 tạo nên từ chiến lược phát triển sản phẩm, nâng cao dịch vụ, chất lượng, cung cách phục vụ. Đây là một trong những giải pháp kinh doanh được Saigontourist Group chỉ đạo các đơn vị tập trung thực hiện, góp phần quan trọng trong quá trình cạnh tranh, đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.
Năm 2020, Saigontourist Group đặt chỉ tiêu phục vụ trên 3,3 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2019. Tổng doanh thu du lịch được đề ra ở mức 22.000 tỷ đồng, tăng 5,5%; nộp ngân sách 4.040 tỷ đồng, tăng 14,1%.