Sự kiện “Saigontourist Group – Dấu ấn 45 năm” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm nhấn thú vị nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).
Dấu ấn 45 năm hình thành và phát triển
Suốt bốn thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững, tự hào là doanh nghiệp đầu ngành, góp phần to lớn trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch cùng các ngành kinh tế khác của TPHCM và Việt Nam.
Saigontourist Group còn đóng góp, tham gia tổ chức, phục vụ thành công nhiều sự kiện văn hóa – du lịch quan trọng của Việt Nam và TPHCM, trong đó tiêu biểu nhất là Đường hoa Nguyễn Huệ vào mỗi dịp Tết cổ truyền, liên tục từ năm 2004 đến nay.
Là công ty du lịch đầu tiên của thành phố đi vào hoạt động sau ngày thống nhất đất nước, từ con số ban đầu chỉ với 236 nhân sự vào năm 1975, hiện tại Saigontourist Group đã xây dựng đội ngũ hùng hậu, với khoảng 17.000 cán bộ - nhân viên đang làm việc tại văn phòng Tổng Công ty, các đơn vị thành viên tại TPHCM và các tỉnh, thành trên toàn quốc.
Saigontourist Group hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp...
Saigontourist Group đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và châu lục trên các lĩnh vực lưu trú - ẩm thực - lữ hành - giải trí - đào tạo và các dịch vụ khác.
Tại đây, du khách và người dân thành phố còn có dịp thưởng lãm bộ ảnh quý “12 huyện đảo Việt Nam – Ngày ấy và bây giờ”, chương trình truyền thông về biển đảo, biên cương Tổ quốc do Saigontourist Group phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức.
Chương trình kích cầu tri ân
Theo ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group, tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục Du lịch phát động, cùng chương trình kích cầu du lịch do TPHCM triển khai giai đoạn hậu giãn cách xã hội, dịp này Saigontourist Group giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, áp dụng cho các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành, giải trí và đào tạo tại tất cả cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trên toàn quốc. Chương trình còn mang ý nghĩa tri ân khách hàng, cộng đồng cùng cán bộ - nhân viên - lao động trong hệ thống Saigontourist Group nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.
Theo đó, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thuộc Saigontourist Group ưu đãi 30% giá tour đường bay và tour đường bộ trọn gói chỉ từ 979.000 đồng. Mức giá ưu đãi này đồng thời được áp dụng dành cho khách mua tại các văn phòng, chi nhánh của Lữ hành Saigontourist hoặc mua trực tuyến tại website www.saigontourist.net trong thời gian diễn ra sự kiện “Saigontourist Group – Dấu ấn 45 năm” từ ngày 31-7 đến 2-8.
Trong khi đó, Khu du lịch sinh thái Vàm Sát (Cần Giờ) giảm 25% giá tour tham quan trọn gói, còn 465.000 đồng/khách. Làng du lịch Bình Quới tặng phiếu giảm giá 10% khi khách đặt trước và đặt cọc dịch vụ thực đơn gọi món (a la carte); tặng 1 vé khi khách mua 10 vé dùng buffet tại Khu Du lịch Tân Cảng, Khu Du lịch Văn Thánh và Khu Du lịch Bình Quới 1.
Các khách sạn thuộc Saigontourist Group tại các tỉnh, thành như khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Phú Quốc, Sài Gòn – Ninh Chữ, Sài Gòn – Mũi Né, Sài Gòn – Phú Yên, Sài Gòn – Hạ Long, Sài Gòn – Phú Thọ… cũng tặng khách mức ưu đãi đến 45% giá phòng. Khách sạn Sài Gòn – Morin (Huế) có gói 2.450.000 đồng/đêm bao gồm phòng ngủ cho 2 khách kèm ăn sáng, 1 chiều đón hoặc tiễn sân bay Huế, nửa ngày tham quan Huế (Đại Nội, Thiên Mụ, Tự Đức).
Khách sạn Sài Gòn – Quảng Bình giá phòng đã giảm còn còn 700.000 đồng/khách. Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà giá phòng đã giảm còn 750.000 đồng/khách; đặt từ 3 phòng được tặng 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại Huế/Đà Nẵng/Buôn Ma Thuột/Quảng Bình.
Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Bản Giốc (Cao Bằng) giảm 50% giá phòng, giảm 30% giá dịch vụ ẩm thực dành cho cán bộ - nhân viên - lao động trong hệ thống Saigontourist Group.
Cũng tại các gian hàng, sẽ có chuyên gia hàng đầu của Saigontourist Group tư vấn về các lĩnh vực lưu trú, lữ hành, ẩm thực, tiệc, tiệc cưới, giải trí, chọn ngành nghề đào tạo du lịch…
Các hoạt động trên phố liên tiếp từ 31-7 đến 2-8
Trải dài 200m từ phía sau đài phun nước Hoa Sen đến trước tòa nhà Sun Wah trên đường Nguyễn Huệ, không gian sự kiện “Saigontourist Group – Dấu ấn 45 năm” được thiết kế theo phong cách mở, bên cạnh triển lãm kích cầu, khuyến mãi còn có các các hoạt động rong diễn liên tiếp trong ba ngày, từ 31-7 đến 2-8-2020.
Nhằm triển khai chỉ đạo của Chính phủ và TPHCM trong tình hình hiện nay, nên khi tham gia các sự kiện tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ khách tham quan thực hiện các quy định y tế, đeo khẩu trang, và Ban tổ chức bố trí các điểm rửa tay sát khuẩn dành cho mọi người.