Saigon Co.op triển khai chương trình tri ân 4 triệu khách hàng thành viên

Từ ngày 31-10 đến 20-11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng với chủ đề “Tri ân triệu cảm xúc”.

Saigon Co.op thiết kế chương trình khuyến mãi đa dạng phù hợp với từng vùng, miền trên cả nước
Saigon Co.op thiết kế chương trình khuyến mãi đa dạng phù hợp với từng vùng, miền trên cả nước
Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm.jpg
Saigon Co.op dành ra 4.000 sản phẩm đồng loạt giảm giá đến 40% để tri ân khách hàng thành viên

Theo đó, sẽ có 4.000 sản phẩm đồng loạt giảm giá đến 40% tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… Cùng với đó, Saigon Co.op sẽ dành 400.000 phần quà gửi tặng đến khách hàng. Đây là chuỗi hoạt động tri ân khách hàng ở quy mô lớn mà Saigon Co.op triển khai nhằm cảm ơn khách hàng đã gắn bó với Saigon Co.op trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ, hiện Saigon Co.op có hơn 4 triệu khách hàng thành viên. Sự gắn bó và đồng hành của khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng và phát triển rộng hệ sinh thái bán lẻ hiện nay và trong thời gian tới. Do vậy, để tri ân khách hàng, dịp này, chúng tôi dành phần lớn chi phí chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên sẽ tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10 - 20%.

Cũng theo ông Thắng, điểm nhấn của mùa tri ân năm nay là vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng có giá trị.

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” từ 31-10 đến 20-11 bao gồm các hoạt động cụ thể:

Mùa tri ân – Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, nước mắm, bánh xốp, ruột gối, bột giặt, giấy vệ sinh, nước giặt, nước rửa chén, mặt nạ dưỡng da, nồi chiên không dầu, bếp ga, áo gối các loại…

Khách hàng thành viên Saigon Co.op: được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; Đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên – thêm ngàn điểm thưởng.

Chương trình khuyến mãi theo tuần: tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị. Giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày như dầu ăn, nước mắm, nước tương, sốt Teriyaki, viên gia vị bún bò/phở/hủ tiếu, bún riêu, mắm tôm, đường tinh luyện, muối ớt/muối tôm, sa tế, gia vị kho cá/nướng thịt/chiên gà…

Chương trình khuyến mãi theo khu vực: “Chào Đông". Theo đó, giảm giá từ 30 - 50% sản phẩm may mặc, đồ dùng và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực miền Bắc. Chương trình "Shopping Season - Thỏa sức mua đua sức sắm" ưu đãi giảm với mức giá lên đến 55% các sản phẩm thực phẩm khô, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực TPHCM. Khách hàng khu vực miền Trung và miền Tây Nam bộ, Tây Nguyên và Đông Nam bộ được hưởng quyền lợi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, thực phẩm khô, may mặc và đồ dùng áp dụng tại chương trình "Đại tiệc tri ân - Giảm sốc kịch trần".

Chương trình trên kênh online: “Flash sale ngày đôi” hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ ngày 10 đến 11-11; “Tích lũy bill – Nhận quà chill” khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đồng nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ… tích lũy cờ nhận quà; “Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương” khách hàng mua sắm liên tục trong 3 tháng 8, 9, 10 thỏa điều kiện được tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng đến 50.000 đồng; “Co.op Online tri ân triệu cảm xúc” áp dụng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ ngày 1 đến 16-11.

Tin cùng chuyên mục