Trước đó, để hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm trong dịp lễ Quốc khánh 2-9, Saigon Co.op đã triển khai chương trình “Ngôi sao hàng Việt” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife …). Ghi nhận cho thấy, trong 2 tuần tổ chức, sức mua của hệ thống tăng từ 10%-15% so với ngày thường, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, sức mua tăng từ 30% - 50%.
Do vậy, để duy trì sức mua của thị trường, từ nay đến hết ngày 13-9, Saigon Co.op tăng cường thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%. Đồng thời, tặng thêm cho người tiêu dùng số tiền lên đến 180.000 đồng trong các hoạt động “Flash sale cuối tuần – mua ngay kẻo lỡ”, “Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần” …
Hàng ngàn sản phẩm sẽ được hệ thống bán lẻ Saigon Co.op giảm giá mạnh đến ngày 13-9 |
Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Đến với các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Trên thực tế, hiện tỷ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90% – 95% theo từng ngành hàng. Các sản phẩm đa dạng với nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên cả nước như bánh kẹo (công ty Tràng An, Long Hải, Hồng Lam...), thực phẩm tươi, đông lạnh (Vissan, Ba Huân...), thực phẩm khô, đồ ăn liền (Lộc Trời, Vinamit, Yến sào Khánh Hòa...), nước chấm gia vị (dầu Tường An, đường Biên Hòa, nước mắm Phan Thiết - Mũi Né...), sữa và các sản phẩm từ sữa (Vinamilk, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu...).